Tủ áo gia đình phong cách hiện đại ấn tượng

Các thiết kế tủ áo gia đình ngày nay với kiểu dáng hiện đại và thanh gọn. Mang đến cảm giác thoải mái nhẹ nhàng trong không gian nội thất. Nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng lưu trữ, thuận tiện trong việc sắp xếp quần áo của mình.

Bên cạnh sự tiện ích, thì mẫu tủ còn mang lại những ấn tượng với màu sắc mộc mạc tự nhiên. Mang đến không gian sống sự đẹp mắt và gần gũi. Sử dụng tay nắm tủ đơn giản, ý tưởng thiết kế đem đến cho ta những cảm giác truyền thống và hoài niệm trong không gian sống hiện đại.

Đọc thêm:

Mẫu tủ áo gỗ TA304



Mang đường nét thiết kế trẻ trung, gần gũi đúng với phong cách hiện đại, mẫu tủ áo TA304 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Sản phẩm với ý tưởng kết hợp tone màu gỗ và sơn trơn trắng trẻ trung, cách phối giúp cho không gian sống được hài hòa và tươi tắn. Kết hợp đường nét thiết kế đơn giản hiện đại, đồng thời cạnh tủ được bo góc đẹp mắt, mang đến không gian sống tiện nghi và gọn gàng. Tủ gồm 5 khoang, mỗi khoang có một thanh treo áo và 2 đợt cố định. Tủ có 3 ngăn kéo. 

Mẫu tủ áo gỗ TA102


Tủ với ý tưởng kết hợp tone màu đen và sơn trơn trắng trẻ trung. Cách phối giúp cho không gian sống được hài hòa và tươi tắn. Kết hợp đường nét thiết kế đơn giản hiện đại, mang đến không gian sống sự ấm cúng và tiện nghi.

Áp dụng cánh lùa cửa trượt cho mẫu tủ, tạo được không gian rộng rãi để lưu trữ, mà vẫn mang lại sự thông thoáng cho không gian phòng. 

Mẫu tủ áo gỗ TU18B2C3



Tạo không gian sống hiện đại với mẫu tủ áo gỗ TU18B2C3, vừa tiện dụng cho việc lưu trữ vừa dễ dàng vệ sinh lau chùi. Sự phối hợp chất liệu tăng thêm nét thẩm mỹ và cá tính cho thiết kế. Tủ gồm 3 cánh mở và 2 ngăn kéo. Khoang cánh ngắn gồm 1 đợt di động và 1 suốt treo quần áo. Khoang cánh dài gồm 1 đợt di động, 1 suốt treo quần áo và 1 ngăn phụ có khóa, tay nắm inox sáng bóng

Với kiểu dáng hiện đại vừa đáp ứng đầu đủ công năng lưu trữ và đảm bảo tính thẩm mỹ đẹp mắt. Các thiết kế tủ áo gia đình hiện đại sẽ tăng sự tiện nghi cho không gian sống của bạn. 

Nhận xét