Thiết kế tiện dụng của két sắt gắn bánh xe

Trong số các dòng két sắt Hòa Phát nổi bật thì mẫu két sắt có gắn bánh xe hiện đang rất được ưa chuộng nhờ vào tính linh động cao. Bảo vệ tài sản an toàn là điều được mọi người quan tâm. Cùng tìm hiểu về dòng két sắt có bánh xe an toàn, tiện nghi qua bài viết sau đây. 

Mẫu két sắt với phần khung vỏ được đúc bằng thép cáo cấp cường lực, mạ kẽm có độ cứng cao, đồng thời kết hợp với công nghệ xử lý chống cháy ở nhiệt độ 1200 độ C trong 120 phút, mang đến sự an toàn để lưu trữ tài sản có giá trị ở bên trong. Két được gắn bánh xe dưới đế để dễ dàng di chuyển. Thiết kế thích hợp sử dụng trong ngân hàng, văn phòng làm việc. Két an toàn có bánh xe linh động trong việc di chuyển, khi mang chúng lên xe và đem chúng tới những địa điểm, giảm công sức của người vận chuyển đồng thời lại rất an toàn.

Những mẫu két sắt gắn bánh xe được ưa chuộng hiện nay

1. Két sắt KS110K1C1


Két sắt KS110K1C1 1 cánh mở với 2 bản lề nổi lớn, 1 bộ khóa chìa, 1 bộ khóa mã, mặt nạ hộp nhựa, và có tay nắm. Cánh mở với 6 chốt chìm. Lòng két có 1 đợt di động và 1 ngăn kéo có khóa. Két có bánh xe sắt di động.

2. Két sắt KS50T4


Két đứng 4 tầng, 4 cánh, mỗi cánh có 1 khóa chìa, 1 khóa mã và 2 bản lề. Trong mỗi cánh có 4 chốt chìm, tại mỗi tầng có 1 đợt cố định. Két sắt hòa phát KS50T4 có bánh xe sắt di chuyển tiện lợi. 

3. Két sắt KS50T2

Mẫu két KS50T2 đứng 2 tầng, 2 cánh, mỗi cánh có 1 khóa chìa, 1 khóa mã và 2 bản lề. Trong mỗi cánh có 4 chốt chìm, tại mỗi tầng có 1 đợt cố định. Bánh xe sắt di chuyển. Màu sắc: xanh.



Két sắt gắn bánh xe rất dễ di chuyển vì điểm này mà nhiều người lo ngại rằng kẻ trộm có thể đột nhập và dễ dàng mang két sắt đi. Vì thế, bạn dùng sản phẩm này trong khoảng thời gian ngắn và có người bảo vệ đi cùng nếu không sẽ rất mất an toàn. 

Nhận xét