Lựa chọn két sắt Hòa Phát theo kích thước

Kích thước là tiêu chí quan trọng khi chọn mua két sắt. Hiện nay sản phẩm két sắt đã đưa ra thị trường với nhiều mẫu mã và trọng lượng, kích thước khác nhau. Tùy vào túi tiền và không gian phòng mà khách hàng có thể chọn lựa cho mình một chiếc két sắt phù hợp nhất. 

Có thể bạn cần:
Két sắt Hòa Phát KS35NDT

Két sắt với kích thước loại nhỏ 

Đây là loại két sắt giúp khách hàng có thể cất vào những nơi có không gian hẹp như tủ quần áo, trong hòm hoặc trên gác xép. Với dung tích khiêm tốn từ 15 đến 17 lít, két sắt mini Hòa Phát chỉ có thể chứa đựng được những tài sản nhỏ như: đồ trang sức, tiền mặt,...
Két sắt Hòa Phát KS50NDT


Két sắt với kích thước loại trung bình

Mẫu két sắt loại trung bình có dung tích khoảng từ 21 lít đến 26 lít, thường thì những sản phẩm này được thiết kế nằm ngang rất phù hợp với các cửa hàng buôn bán nhỏ hoặc hộ gia đình muốn cất giữ lượng tài sản nhỏ.
Két sắt Hòa Phát KS168K1DT

Két sắt với kích thước loại lớn 

Két sắt Hòa Phát KS50T4

Két săt Hòa Phát loại lớn có dung tích khoảng từ 29 lít đến 36 lít. Đây là két sắt được thiết kế để sử dụng trong văn phòng, sử dụng cho các doanh nghiệp, hộ gia đình muốn cất giữ một khối lượng tài sản và giấy tờ tương đối lớn. Sức chứa của két sắt Hoa Phat loại lớn cao hơn rất nhiều so với két sắt kích cỡ nhỏ.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn hãy lựa chọn mẫu két sắt ưng ý nhất nhé. 

Nhận xét