Mẫu tủ giày đẹp cùng thiết kế tiện ích cho không gian sống

Trong thiết kế kiến trúc nội thất cho căn nhà, không thể thiếu đi mẫu tủ giày để không gian trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu tủ giày đẹp với nhiều kiểu dáng nhé! 

Tủ giày mang đến sự gọn gàng cho không gian sống 


Kiểu dáng các mẫu tủ giày đẹp

Tùy vào sở thích của từng gia chủ mà có thể chọn được mẫu tủ giày đẹp cửa lùa hoặc cửa mở, tủ đứng hoặc tủ ngang. Mỗi kiểu dáng mang đến cho ta sự tiện ích khác nhau, tủ áo cửa trượt thì bạn có thể di chuyển dễ dàng cánh tủ sang hai bên. Đối với tủ cửa mở thì bạn có thể mở và sử dụng đồng thời các ngăn tủ cùng một lúc. Cả 2 kiểu đều rất tiện ích và hiện đại sẽ dễ dàng đáp ứng được yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, thiết kế tủ giày với kích thước đa dạng, nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn kiểu dáng theo đúng nhu cầu. 
Lựa chọn mẫu tủ giày đẹp theo đúng sở thích và nhu cầu sử dụng 


Chất liệu các mẫu tủ giày đẹp

Đối với tủ giày bạn nên sử dụng chất liệu gỗ chống ẩm tốt. Bạn có thể dùng loại gỗ công nghiệp chống ẩm vừa túi tiền của mình. Với chất liệu gỗ công nghiệp thì kiểu dáng tủ thường hiện đại, trẻ trung hơn. Ngoài ra, thiết kế tủ sắt cũng là sự lựa chọn không nên bỏ qua, thiết kế tinh giản với gam màu đa dạng tạo điểm nhấn thẩm mỹ cao. 
Tủ giày đẹp với chất liệu gỗ công nghiệp 

Thay đổi cách trang trí, màu sắc và xếp gọn những đôi giày, đôi dép yêu quý của bạn là cách đơn giản để trang trí nhà cửa. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ giày đẹp theo phong cách riêng. 

Nhận xét