Những mẫu tủ sắt tiện dụng cho không gian làm việc

Chiếc tủ tài liệu sắt tiện nghi vừa tạo sự ngăn nắp, gọn gàng vừa thể hiện một nét đẹp thanh thoát, tinh tế đầy sức lôi cuốn.

>>> Tham khảo thêm: Tủ sắt văn phòng trang trí nơi làm việc không chỉ đẹp mà còn bền vô đối

Điều thu hút ở mẫu tủ sắt văn phòng 

Tủ sắt thường được thiết kế và làm từ vật liệu cứng, những tấm thép dẹt mỏng và mạ bằng crom tạo nên sự chắc chắn, độ an toàn và bảo mật được đánh giá cao. Các tấm sắt được sơn tĩnh điện nên có độ bền cao không hoen gỉ, không trầy xước, bền màu sơn, khó bong tróc, chống cháy, chống ẩm tiện ích cho việc lưu trữ dữ liệu. Tủ sắt chống cháy là sự lựa chọn tuyệt vời để lưu trữ văn bản quy phạm pháp luật hay tài chính.

Với kết cấu khung chắc chắn, sản phẩm tủ tài liệu sắt văn phòng có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn, dễ dàng di chuyển mà không sợ bị biến dạng. Mặt khác nó không bị ảnh hưởng khi thời tiết thay đổi như ẩm mốc, mối mọt, gặp nước cũng không lo hư hỏng như tủ gỗ. Không cong vênh, nứt nẻ, ít bị biến dạng bởi tác động của ngoại lực.

3 mẫu tủ sắt văn phòng ưa chuộng hiện nay

1. Mẫu tủ sắt văn phòng TU09K3E 


Nổi bật trong các thiết kế tủ hồ sơ văn phòng là mẫu tủ TU09K3E của nội thất Hòa Phát, thiết kế mang đến nhiều ý tưởng giúp bạn thiết kế không gian làm việc hiệu quả. 

Cấu tạo chi tiết của sản phẩm gồm 3 khoang, khoang phải có 3 đợt di động, cánh lắp khoá điện tử cao cấp, 2 khoang trái mỗi khoang có 1 đợt di động, cánh lắp khoá locker và tay nắm mạ, có thể dùng lưu trữ, cất giữ những giấy tờ, hồ sơ quan trọng, tránh tình trạng thất lạc, trộm cắp hoặc tình trạng mối mọt, ẩm mốc xâm nhập tối ưu.

2. Mẫu tủ sắt văn phòng TU09K3GD



Tủ sắt TU09K3GD thường dùng trong các văn phòng, công sở hiện đại để lưu trữ hồ sơ, tài liệu. Sản phẩm có thể kết hợp sử dụng với các loại nội thất văn phòng khác như bàn làm việc và ghế văn phòng Hòa Phát để tạo sự đồng bộ cho không gian văn phòng.

Thiết kế chữ nhật đứng với kích thước phù hợp với mọi không gian văn phòng hiện đại, gia công từ sắt sơn tĩnh điện màu trắng với mã màu S26, toàn bộ tay nắm âm tủ được sơn màu cam tạo điểm nhấn cho sự trẻ trung, năng động. Tủ 2 khoang, khoang trên cánh kính lùa, khóa lùa ngắn, có 2 đợt di động, 2 khoang dưới 2 cánh sắt mở, dùng khóa locker, ngăn cách bằng vách ngăn dọc.

3. Mẫu tủ sắt văn phòng TU09ET



Đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian, đồng thời mang màu sắc tươi sáng phù hợp với những văn phòng trẻ trung, hiện đại, mẫu tủ sắt TU09ET của Nội thất Hòa Phát là sự lựa chọn thông minh cho công việc văn phòng thêm hiệu quả. 

Thiết kế tủ hình chữ nhật thấp, tủ cánh mở che kín hồi tủ, triệt tiêu các đường cắt ghép, tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế. Cánh tủ lắp khoá điện tử cao cấp bảo mật an toàn, có thể dùng để những giấy tờ, hồ sơ quan trọng, tránh tình trạng thất lạc, mối mọt xâm nhập, trộm cắp... Tủ gồm 1 khoang, phía trong có 1 đợt di động để lưu trữ hồ sơ, tài liệu ngăn nắp, gọn gàng. 

Nhận xét