Tủ locker hiện đại mang đến nhiều tiện nghi

Dòng tủ locker ra đời để đáp ứng được nhu cầu đó. Tùy vào lượng tài liệu, đồ dùng và không gian văn phòng của mình mà bạn có thể chọn ra loại tủ hợp lí.

>>> Tham khảo thêm: Những mẫu tủ locker Hoà Phát giá rẻ

Tủ locker có rất nhiều thiết kế với số ngăn và kích thước khác nhau. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, không gian và ý thích của mình. Tại những cơ quan, đây là món đồ nội thất quan trọng dùng để đựng tài liệu giúp cho sự sắp xếp trở nên khoa học, còn với các cửa hàng thì nó giúp cho nhân viên đỡ vất vả, khách hàng được yên tâm vì đã có nơi bảo quản đồ đạc an toàn.

Mẫu tủ locker TU985-4K


Tủ TU985-4K được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện sáng bóng thanh lịch,không rỉ sét, oxi hóa, không bị biến dạng bởi tác động ngoại lực

Tủ hồ sơ sắt thiết kế hình hộp chữ nhật đứng, có 20 khoang cánh mở để đồ dùng tiện lợi. Các ngăn tủ có lỗ thông khí, giúp đồ dùng cá nhân thông thoáng, không ẩm mốc. Trên mỗi cánh tủ trang bị 1 khóa Locker an toàn, núm tay nắm và tai khóa móc chắc chắn, tiện ích.

TU985-4K được sử dụng phổ biến trong khu công nghiệp, tủ gửi đồ cho siêu thị, bệnh viện, nhà sách,... bảo quản đồ đạc được ngăn nắp, khoa học.

Mẫu tủ locker TU983-3K



Tủ TU983-3K được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện sáng bóng thanh lịch,không rỉ sét, oxi hóa, không bị biến dạng bởi tác động ngoại lực

Tủ thiết kế hình chữ nhật đứng, có 9 khoang cánh mở, bên trong mỗi khoang có 1 đợt cố định để tài liệu hồ sơ tiện dụng. Có lỗ thông hơi giúp lưu thông không khí, giảm tích nhiệt, đồ dùng cá nhân không bị ẩm mốc. Trên mỗi cánh tủ trang bị 1 khóa Locker an toàn, núm tay nắm và tai khóa móc tiện dụng, chắc chắn.

Mẫu tủ locker TU986-5K


Tủ sắt locker TU986-5K thuộc dòng tủ locker sắt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu sắt dày dặn, cứng cáp, khó bị biến dạng khi có tác động, bề mặt sơn tĩnh điện màu ghi bắt mắt, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Tủ thiết kế 1 khối chữ nhật đứng gồm 30 khoang cánh mở chia làm 6 tầng, mỗi tầng 5 khoang sử dụng khóa locker giúp tối ưu hóa, bảo mật tài liệu, hồ sơ, đồ dùng cá nhân không bám bụi, thất lạc,... Trên mỗi cánh có 1 khóa Locker, núm tay nắm và tai khóa mốc giúp cho việc để đồ được an toàn.

>>> Tham khảo thêm: Những mẫu tủ sắt tiện dụng cho không gian làm việc

Nhận xét