Tủ sắt cánh lùa đẹp hiện đại cho không gian làm việc văn phòng

Mẫu tủ hồ sơ cánh lùa được đánh giá là thiết kế hiện đại và thẩm mỹ, được rất nhiều người ưa chuộng. Tích hợp hệ ray trượt giúp thao tác kéo, đẩy cánh tủ vô cùng mượt mà và dễ dàng. Qua đó, việc lấy tài liệu và quan sát các khoang tủ vô diễn ra nhanh chóng. Nhờ không gây vướng víu nên mẫu tủ này tạo lối đi rộng rãi trong phòng. Cùng tham khảo các thiết kế tủ hồ sơ cánh lùa đẹp qua bài viết sau đây. 

Mẫu tủ hồ sơ sắt TU88S


Là làn gió mới thế chỗ kiểu tủ hồ sơ sắt cánh mở kín đáo, mẫu tủ này cách tân về chất liệu mặt kính trong suốt. Điểm đặc trưng đến từ sự kết hợp hài hòa chất liệu sắt với kính.
Không chỉ khéo léo phô bày tài liệu, hồ sơ, tủ cánh kính còn khiến văn phòng thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý sắp xếp tài liệu ngay ngắn để đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể chiếc tủ nhé.
Tủ với chất liệu sắt cao cấp, dày dặn cùng bề mặt sơn tĩnh điện màu ghi sáng bóng trang nhã, chống rỉ sét, oxi hóa, cong vênh. Tủ gồm 1 khoang hình chữ nhật ngang và thấp, bên trong có 2 đợt di động, sử dụng 2 cánh thép lùa, có tay nắm âm tủ chắc chắn.

Mẫu tủ hồ sơ sắt TU07


Trẻ trung, phóng khoáng và đa dạng là những điều có thể nói về tủ hồ sơ TU07 hiện đại. Không giới hạn về màu sắc, tủ hồ sơ sắt được truyền tải qua hình khối mạnh mẽ, sắc nét. Biến tấu các chi tiết hộc tủ và tay nắm mang tới diện mạo ấn tượng và độc đáo. 
Tủ gồm 1 khoang hình chữ nhật đứng. Bên trong có 3 đợt di động chia làm 4 ngăn có thể lưu trữ tài liệu, hồ sơ số lượng lớn tiện dụng. Hai cánh cửa sắt lùa trượt ngang, có tay nắm nhôm cao cấp và khóa an toàn. Tủ được đóng chắc chắn bằng vít và đinh rút. Màu ghi sáng cho tổng thể không gian thêm sang trọng, nhã nhặn.

Mẫu tủ hồ sơ sắt TU09K3GD


Tủ TU09K3GD được thiết kế chuyên để dựng hồ sơ, tài liệu, vật dụng. Tủ  được kết hợp với cánh kính để tạo độ thông thoáng dễ nhận biết, có thể định hình vị trí hồ sơ từ xa qua mặt kính để lấy mà không làm mất quá nhiều thời gian.
Thiết kế chữ nhật đứng với kích thước phù hợp với mọi không gian văn phòng hiện đại, gia công từ sắt sơn tĩnh điện màu trắng với mã màu S26, toàn bộ tay nắm âm tủ được sơn màu cam tạo điểm nhấn cho sự trẻ trung, năng động.
Tủ 2 khoang, khoang trên cánh kính lùa, khóa lùa ngắn, có 2 đợt di động, 2 khoang dưới 2 cánh sắt mở, dùng khóa locker, ngăn cách bằng vách ngăn dọc.
Tủ TU09K3GD thường kết hợp với bộ bàn ghế văn phòng tạo sự đồng nhất, tôn vinh không gian văn phòng chuyên nghiệp, thẩm mỹ.

>>>Đọc thêm:

Nhận xét