Ghế ngả văn phòng với thiết kế tiện dụng

Ghế văn phòng ngả lưng là thiết kế nội thất mới và đang trở thành mẫu sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay. Đây là một dạng ghế xoay nhưng được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt hơn. Ngoài việc có thể linh hoạt tăng chỉnh chiều cao, loại ghế xoay văn phòng này còn có thể ngả sau nhiều góc độ, hãm cố định, kéo phần phụ đẳng trước tạo thành một chiếc giường nhỏ để ngả lưng khi nghỉ ngơi. Cùng điểm qua 3 mẫu ghế văn phòng ngả lưng được ưa chuộng hiện nay. 

>>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn mua ghế văn phòng chất lượng hoàn chỉnh

Mẫu ghế văn phòng DSG S580


Hoàn thiện không gian văn phòng với thiết kế hiện đại, đẳng cấp S580. Sản phẩm sở hữu đường nét không quá cầu kỳ, chất liệu cao cấp, mang đến nhiều sự tiện nghi cho người sử dụng, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian.
Tựa ghế thiết kế cao, có phần tựa đầu bằng da simili êm ái, hỗ trợ mang đến tư thế ngồi thoải mái cho người sử dụng. Khung tựa viền nhựa thẩm mỹ, nâng cao độ an toàn; bên trong bọc lưới đàn hồi tốt, thoáng khí, tạo sự dễ chịu cho người dùng khi ngồi lâu. 
Thiết kế lưng tựa cong, hỗ trợ tốt cho phần cột sống khi ngồi, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn, phòng tránh tình trạng đau nhức vai lưng, thoát vị đĩa đệm khi ngồi lâu. Phần đệm ngồi bọc da similli cao cấp, hạn chế tình trạng bong tróc, xẹp lún, cùng thiết kế rộng rãi, vừa vặn với đại đa số người dùng, mép ghế vát tròn làm giảm áp lực lên đùi, hạn chế co cơ, tê chân hiệu quả. 
Thiết kế tay ghế hình chữ T cách điệu đẹp mắt, không gây vướng víu cho quá trình sử dụng. Chất liệu chính được sử dụng là nhựa cao cấp.
Hệ thống cần hơi được trang bị vào ghế cho phép người dùng có thể tự điều chỉnh được độ cao thấp và độ ngã về sau. Khi ngả về sau, người dùng chỉ cần kéo nhẹ phần đệm chân được giấu bên dưới đệm ngồi là đã có ngay chiếc giường ngủ mini phục vụ cho giấc nghỉ ngơi hiếm hoi vào buổi trưa. Vô cùng tiện lợi đúng không nào!
Chân ghế được thiết kế theo hình sao 5 cánh với 5 bánh xe được lưu trữ bên dưới các thanh giá đỡ, thuận tiện cho việc di chuyển linh hoạt khắp mọi không gian. Chất liệu thép mạ sáng bóng, chịu lực tốt, độ bền cao, an toàn cho người dùng chống hoen rỉ, chống oxi hóa, dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

Mẫu ghế văn phòng DSG S608


Công việc ngày càng nhiều, cộng với đó là phải ngồi liên tục suốt 8 tiếng đồng hồ hoặc hơn thế nữa khiến cho dân văn phòng, đặc biệt là các vị lãnh đạo cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Ghế S608 với thiết kế thông minh, linh hoạt chính là sự lựa chọn hoàn hảo vừa hữu ích vừa tô điểm cho không gian văn phòng.
Đây là chiếc ghế ngủ kiêm giường ngủ thích hợp với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm được tạo hình khỏe khoắn, tinh tế trên từng đường nét. Thuộc dòng ghế lưng cao, bao trọn cơ thể người sử dụng. Chất liệu chính được sử dụng trong thiết kế này là da công nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật như thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, chống thấm nước, chống ẩm mốc, có độ đàn hồi tốt, hạn chế được tình trạng xẹp lún, bông tróc trong quá trình sử dụng lâu dài. 
Tựa lưng và đệm ghế liền khối tạo nên một cấu trúc chắc chắn, êm ái, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng cùng với đó là những đường may trang trí đẹp mắt, tạo hình khối ấn tượng. Lưng ghế cong, ôm theo cột sống khi ngồi, nâng niu phần lưng, tạo tư thế ngồi chuẩn, hạn chế được tình trạng đau nhức vai lưng, thoát vị đĩa đệm do ngồi lâu, ít vận động. Đệm ghế được bọc da dày vừa vặn, có độ nảy, độ đàn hồi tốt, hạn chế được tình trạng bong tróc, xẹp lún trong quá trình sử dụng lâu dài. 
Tay vịn của ghế sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, được ốp da dày dặn. Khi ngồi làm việc, phần tay vịn không gây vướng víu trong việc sử dụng máy vi tính; đồng thời, bộ phận này cũng giúp người dùng có chỗ để tay êm ái khi nghỉ ngơi, thư giản. 
Ghế ngủ S206 được trang bị bộ điều khiển cần hơi với chức năng nâng cao độ cao thấp phù hợp với điều kiện sử dụng và điều chỉnh độ ngã về sau có chốt cố định, hô biến thành chiếc giường ngủ mini. Kết hợp với đó là phần đệm chân được giấu khéo léo bên dưới đệm ngồi cho người dùng có được những giây phút nghỉ tuyệt vời, tạo tiền đề tiếp thêm năng lượng cho công việc vào buổi chiều.
Chân ghế được gia công tinh tế từ chất liệu sắt mạ sáng bóng với khả năng chống hoen rỉ, chống rỉ sét, độ bền cao, chịu lực tốt. Thiết kế theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe lăn chắc chắn, cho người dùng dễ dàng di chuyển khắp mọi khuôn viên. 

Mẫu ghế văn phòng L977


Hướng đến không gian văn phòng hiện đại, đẳng cấp và chuyên nghiệp, ghế L977sở hữu kiểu dáng sang trọng cùng nhiều tính năng vượt trội, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi trải nghiệm. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian làm việc của lãnh đạo, dễ dàng kết hợp với mọi kiến trúc không gian và các vật dụng nội thất văn phòng khác. 
Thiết kế ghế có tựa lưng sâu vào phía trong, tạo độ ôm của ghế, có các đường may trang trí sang trọng. Lưng tựa cao và được thiết kế với cái múi hợp lý phù hợp với cấu trúc cơ thể nhờ đó khung xương chậu được tì đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống đau lưng với mọi tư thế khi làm việc hay thư giãn. Có trang bị gối nhỏ nâng đỡ giấc ngủ trưa được tròn trịa
Đệm ghế thiết kế bọc da dày dặn tạo độ êm và độ đàn hồi cao, mềm mại cùng khung ngồi rộng rãi. Kèm theo đó là phần mép ghế vát hình thác nước trút xuống làm giảm áp lực lên đùi khi ngồi làm việc trong thời gian lâu.
Thiết kế cần hơi có thể điều chỉnh được độ cao, độ ngả của ghế sao cho phù hợp với vóc dáng và tư thế người dùng, đặc biệt cơ chế ngã ra sau hỗ trợ giấc ngủ trưa như một chiếc giường mini. Cùng với phần đệm gác chân tích hợp được giấu khéo léo dưới đệm ngồi khi cần sử dụng chỉ cần kéo ra nhẹ nhàng, thiết kế tối ưu hóa không gian, nâng cao tính thẩm mỹ và hiện đại
Tay ghế cách điệu hình vòm cung, tạo sự cân bằng lực khi ngồi, được gia công từ nhựa cao cấp ốp da dày dặn. Chân ghế sắt mạ sáng bóng cao cấp có khả năng chống ăn mòn, chịu lực tốt, thiết kế hình ngồi sao 5 cánh đồng đều cùng 5 bánh xe lăn nhỏ gắn dưới các thanh giằng tạo độ bám sàn chuẩn xác, giúp việc di chuyển ghế nhẹ nhàng, thuận tiện ở mọi vị trí.
Với nhiều tính năng nổi bật, ghế L977 chính là "người bạn đồng hành" đáng tin cậy cùng nhà lãnh đạo vươn tới thành công. 

Nhận xét