Tiện dụng với các mẫu tủ gỗ văn phòng dáng cao

Tủ tài liệu ngày nay với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cùng chất liệu. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả là các mẫu tủ văn phòng dáng cao với thiết kế tiện nghi và dễ dàng hòa hợp trong mọi không gian. 

Đôi nét về tủ gỗ văn phòng dáng cao 

Một trong những đặc điểm nổi bật về kiểu dáng của tủ tài liệu dáng cao là sự đa dạng về mẫu mã, hầu hết các sản phẩm đều có những tạo hình riêng biệt, mới mẻ, độc đáo mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Loại tủ gỗ dáng cao là kiểu tủ được sử dụng phổ biến nhất trong các văn phòng. Tủ cao được chia thành nhiều buồng, nhiều ngăn, thường là các dạng tủ 2 buồng, 3 buồng, 4 buồng, thậm chí là 6 buồng.

Ưu điểm của tủ gỗ dáng cao trước hết là nó có nhiều không gian lưu trữ dành cho người sử dụng trên cùng một diện tích mặt sàn. Thêm nữa, tủ có nhiều ngăn, nhiều buồng với kích thước khác nhau sẽ lưu trữ được nhiều loại hồ sơ, giấy tờ một cách khoa học nhất. Về hình thức, đây là kiểu tủ mang nhiều lựa chọn về kiểu dáng cho người tiêu dùng nhất, cũng là loại tủ được ưa chuộng bởi vẻ sang trọng và lịch sự.

Ngoài tủ tài liệu gỗ thì mẫu tủ sắt cũng là một trong những lựa chọn phổ biến trên thị trường mà bạn có thể tham khảo qua, đặc biệt đối với dòng tủ sơn tĩnh điện mang những ưu điểm nổi bật riêng.

Một số thiết kế tủ tài liệu dáng cao đẹp ấn tượng 

1. Mẫu tủ tài liệu NT1960D



Mẫu tủ NT1960D sở hữu thiết kế thông minh, tiện gọn và hiện đại. Đây là thiết kế rất cần thiết trong thiết kế văn phòng làm viêc và nội thất gia đình. Nó mang đến cho bạn không gian lưu trữ tuyệt vời để không gian sống và làm việc của bạn trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn. 

Thuộc dòng tủ đứng, tủ NT1960D tận dụng được phần chiều cao của căn phòng, dễ dàng lựa chọn vị trí bố trí phù hợp và kết hợp hài hòa với các vật dụng nội thất khác. 

Tủ 1 khoang có 2 cánh gỗ mở, bên trong có 3 đợt di động và 1 đợt cố định, sử dụng tay nắm và khóa dàn an toàn. Cạnh nóc tủ được bo tròn mềm mại. Đế chân tủ cao cấp chịu được lực cao. 

2. Mẫu tủ tài liệu HR1960-3B



Mẫu tủ tài liệu văn phòng HR1960-3B được thiết kế sang trọng mang đến không gian lưu trữ tiện nghi và đẹp mắt. Thiết kế đặc trưng của xu hướng nội thất hiện đại, còn mang lại nhiều ưu điểm nổi bật sau đây.

Tủ chia làm 3 buồng. Phía trên là 2 khoang cánh kính trong suốt viền gỗ, bên trong có các đợt chia 3 ngăn để tài liệu, trang trí vật dụng, và 2 khoang cánh gỗ mở, sử dụng 2 tay nắm tạo sự riêng tư, thẩm mỹ. Phía dưới có 3 ngăn kéo và 2 cánh mở đối xứng, có khóa và tay nắm inox sáng bóng. Đế chân tủ có 8 trụ chân inox kết hợp với nhựa cao cấp với chức năng chịu lực tốt, tránh ẩm mốc. Các góc cạnh được chạm trổ chuyên nghiệp, sang trọng.

3. Mẫu tủ tài liệu AT1960-4B

Thiết kế tủ tài liệu AT1960-4B mang đến cho bạn nhiều không gian để lưu trữ. Tủ tài liệu có 4 buồng. Phía trên gồm 2 khoang cánh mở và 2 khoang cánh kính tạo độ sâu và rộng, bên trong có các đợt để tài liệu rộng rãi, tay nắm inox cao cấp. Phía dưới có các ngăn kéo và 2 cánh mở, để tài liệu hay vật dụng được kín đáo, không bị bám bụi, sử dụng tay nắm và khóa dàn vững chãi. Đế chân tủ có các trụ nhựa chịu lực tốt.

Nhằm nâng cao tính năng sử dụng và độ bền cho sản phẩm, tủ sử dụng chất liệu gỗ Melamine cao cấp chống mối mọt, chống cong vênh, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi được sử dụng làm chất liệu chính. Điều này mang đến sự chắc chắn và bền bĩ cho thiết kế, cùng với đó là màu sắc gỗ tự nhiên, mộc mạc, tao nhã gợi cảm giác yên bình

>>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn ngồi ghế văn phòng đúng tư thế

Nhận xét