Văn phòng làm việc rộng nên sở hữu những mẫu tủ tài liệu dáng cao tiện nghi

Không những bảo quản tài liệu, hồ sơ, tủ tài liệu đẹp còn mang cảm hứng cho không gian, thúc đẩy sự sáng tạo trong công việc. Thay vì bố trí nhiều tủ hồ sơ khiến không gian văn phòng trở nên rườm rà, tốn diện tích thì việc lựa chọn những mẫu tủ hồ sơ cao sẽ khiến cho không gian văn phòng của bạn trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Mẫu tủ tài liệu F19-16C



Tủ tài liệu F19-16C thích hợp sử dụng trong những không gian cấp cao như nơi làm việc của lãnh đạo. Kết hợp sử dụng sản phẩm với những mẫu bàn làm việc, ghế văn phòng hiện đại, mang đến sự cân xứng, nâng cao sự sang trọng cho nơi làm việc. 

Kết cấu tủ hình chữ nhật và được chia thành nhiều ngăn tiện nghi. Điều này giúp bạn có được cách lưu trữ khoa học, không tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc tìm kiếm. 

Tủ được chia làm 4 buồng. Hai khoang cánh mở dài hai bên với tay nắm mạ dài cùng khóa an toàn. Hai khoang giữa , mỗi khoang được chia làm 3 ngăn không cánh và 1 ngăn có cánh thuận tiện cho việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu hoặc trưng bày vật dụng trang trí. 

Chất liệu chính được sử dụng là gỗ công nghiệp MFC cao cấp, có nhiều ưu điểm vượt trội như chống cong vênh, chống mối mọt, chống thấm nước, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Chất liệu cao cấp nâng cao chất lượng và vẻ đẹp cho sản phẩm. 

Tủ có kích thước cao lên đến 2m và rộng 1m6 phù hợp nhất với không gian văn phòng thoáng rộng. 

Mẫu tủ tài liệu EWA2417


Thiết kế tủ EWA2417 là thiết kế chuyên dùng cho không gian làm việc văn phòng hoặc sử dụng trong gia đình. Thiết kế dễ dàng kết hợp với các vật dụng văn phòng khác như bàn làm việc, ghế văn phòng, két sắt...

Tủ sử dụng tất cả 5 cánh cửa mở, có thể đồng thời mở tất cả các cánh cửa và sử dụng cùng lúc mà không ảnh hưởng đến nhau. Với hệ thống bản lề cao cấp, có kèm theo giảm chấn nên việc mở và đóng cửa rất dễ dàng. Các cánh tủ sử dụng tay nắm âm hiện đại. Tủ còn rất nhiều khoang không cánh, bạn có thể tận dụng làm khu trang trí tạo điểm nhấn cho không gian hoặc lưu trữ ngăn nắp, gọn gàng.

Gỗ công nghiệp MFC là chất liệu chính trong thiết kế này. Vật liệu cao cấp với độ bền cao, khả năng chống mối mọt, chống ẩm, chống cong vênh... hiệu quả. 

Mẫu tủ tài liệu HR1960-3B



Thiết kế độc đáo với tủ tài liệu Royal HR1960-3B cao cấp, gam màu trẻ trung, tạo cảm giác thoải mái, tính năng tiện dụng cùng kiểu dáng sang trọng, tinh tế trên từng đường nét. 

Tủ được làm từ gỗ công nghiệp MFC có phủ Meamine cao cấp, chống thấm nước, cong vênh, mối mọt, dễ vệ sinh, dễ độ mới

Tủ chia làm 3 buồng. Phía trên là 2 khoang cánh kính trong suốt viền gỗ, bên trong có các đợt chia 3 ngăn để tài liệu, trang trí vật dụng, và 2 khoang cánh gỗ mở, sử dụng 2 tay nắm tạo sự riêng tư, thẩm mỹ. Phía dưới có 3 ngăn kéo và 2 cánh mở đối xứng, có khóa và tay nắm inox sáng bóng.

>>> Tham khảo thêm: Những mẫu tủ sắt tiện dụng cho không gian làm việc  

Nhận xét