Thiết kế hộc tài liệu gỗ hiện đại đẹp ngất ngây

Hộc tài liệu là món đồ nội thất quen thuộc trong văn phòng làm việc. Một thiết kế hộc tài liệu bằng gỗ sẽ khiến không gian làm việc gọn gàng và thẩm mỹ hơn. Ngoài chức năng chính là lưu trữ tài liệu, hồ sơ, vật dụng cá nhân, hộc tài liệu còn là một vật dụng giúp không gian hút mắt và ấn tượng hơn. Cùng tham khảo những mẫu hộc tài liệu gỗ thịnh hành hiện nay qua bài viết sau đây. 

Chất liệu gỗ công nghiệp trong thiết kế hộc tài liệu

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến và được nhiều người tin dùng. Với công nghệ kỹ thuật hiện đại, mà gỗ công nghiệp khắc phục được tình trạng cong vênh và mối mọt thường thấy ở gỗ tự nhiên. Tất nhiên, gỗ công nghiệp cùng rất bền chắc với tuổi thọ có thể lên đến 10 năm nên bạn có thể an tâm sử dụng. Và đặc biệt, gỗ công nghiệp có đa dạng bề mặt cho bạn lựa chọn. 
Một số bề mặt phổ biến phù hợp với tủ tài liệu văn phòng có thể kể đến như bề mặt melamine chống xước, bề mặt veneer sở hữu vân gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng hay bề mặt laminate cao cấp...Gỗ công nghiệp cũng có thể dễ dàng thiết kế đa dạng phong cách từ hiện đại đến tân cổ điển, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị. 

Những mẫu hộc tài liệu gỗ thịnh hành hiện đại

1.Hộc tài liệu SVM3D


Hộc di động SVM3D kết hợp đồng bộ với bộ bàn ghế làm việc Hòa Phát, tạo sự sang trọng, tiện dụng cho không gian làm việc thoải mái, hiện đại.
Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chống mối mọt, chống cong vênh, dễ vệ sinh.
Hộc hình chữ nhật có 3 ngăn kéo, sử dụng khóa dàn tiện dụng. Có bánh xe lăn di chuyển đơn giản, dễ dàng.

2.Hộc tài liệu LUXM3D 


Hộc di động LUXM3D có kết cấu vững chắc được sử dụng với mục đích lưu trữ, bảo quản giấy tờ sổ sách, vật dụng cá nhân với kiểu dáng gọn nhẹ, hợp thẩm mỹ. Là mẫu nội thất phù hợp cho phòng làm việc năng động, hiện đại.
Hộc di động hình chữ nhật đứng, gồm 3 ngăn kéo có kích thước bằng nhau. Sử dụng khóa giàn chung giúp bảo mật những tài liệu, tài sản quan trọng. Hệ thống ray trượt cho thao tác kéo ra đẩy vào tiện ích và chuyên nghiệp. 

3.Hộc tài liệu M3DV2


Hộc di động M3DV2 kết hợp với bàn làm việc Hoà Phát mang đến không gian tiện dụng, sang trọng.
Hộc gỗ Verneer hình chữ nhật cạnh trước được bo tròn tinh tế, chống thấm nước, mối mọt, cong vênh, dễ lau chùi. Thiết kế có 3 ngăn kéo sử dụng khóa dàn tiện dụng. Không có bánh xe di chuyển phía dưới.

Nhận xét