Thiết kế đa dạng của tủ hồ sơ gỗ 2 buồng

Với tính thẩm mỹ cùng thiết kế đa năng, các mẫu tủ hồ sơ gỗ 2 buồng xuất hiện rất phổ biết trong văn phòng làm việc hiện đại. Để có sự lựa chọn phù hợp nhất, hãy cùng xem qua những mẫu tủ hồ sơ văn phòng 2 buồng đẹp ấn tượng sau đây nhé ! 

Tủ tài liệu gỗ 2 buồng với nhiều thiết kế đẹp, tạo điểm nhấn cho không gian làm việc 

Tủ hồ sơ hiện đại được sản xuất chủ yếu từ gỗ công nghiệp bền đẹp. Bạn có nhiều lựa chọn về màu sắc và bề mặt hoàn thiện của tủ, ví dụ như: tủ hồ sơ có bề mặt phủ melamine, veneer hoặc laminate. Gỗ công nghiệp là chất liệu phổ biến với nền công nghiệp hiện đại ngày nay. Gỗ công nghiệp được sản xuất từ nguyên liệu là gỗ rừng trồng. Sau khi thu hoạch, chế biến và sản xuất ra những tấm gỗ ép. Từ tấm ván ép gỗ công nghiệp sẽ gia công thành các sản phẩm nội thất như: tủ tài liệu, bàn làm việc, giường, tủ áo, tủ bếp, kệ tủ, bàn ghế…

1. Tủ hồ sơ gỗ đẹp 2 buồng với cánh mở

Các mẫu tủ hồ sơ gỗ đẹp hiện đại dạng một cánh cửa mở vừa đơn giản, vừa tiện ích đối với văn phòng làm việc. Thiết kế triệt tiêu các đường cắt ghép, che kín hồi tủ, không để lộ gờ cạnh sắc, tạo sự riêng tư...

Tủ tài liệu gỗ 2 buồng với thiết kế cánh mở đơn giản 

Một số tủ hồ sơ hiện đại kết hợp kính với gỗ tạo nên sự mới mẻ. Việc kết hợp kính làm không gian có cảm giác rộng hơn, dễ dàng xác định được vị trí của tài liệu, hồ sơ, tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Và đừng quên vệ sinh để cánh kính luôn trong suốt. 

2. Tủ hồ sơ gỗ đẹp 2 buồng với cánh lùa

Thiết kế cánh lùa là phương án thông minh để tiết kiệm diện tích, chúng cũng giúp mang đến vẻ hiện đại, tiện dụng cho không gian. Hệ thống ray bi trượt êm ái, hạn chế tiếng động khi đóng mở. Bên cạnh đó, bạn có thể lùa cửa sang trái hay sang phải đều được, vô cùng thuận tiện. 

Cánh lùa hiện đại cho các thiết kế tủ tài liệu gỗ 2 buồng 


3. Tủ hồ sơ gỗ đẹp 2 buồng thiết kế mới lạ 

Thiết kế sáng tạo ấn tượng của tủ gỗ 2 buồng 

Một số mẫu tủ hồ sơ hiện đại được thiết kế với một ngăn trống, không có cửa ở ngay giữa tủ. Khoảng trống này sẽ dành để những mô hình trang trí, bình hoa,…. Vậy là ta có thể yên tâm tủ hồ sơ sẽ giúp không gian dễ chịu hơn, giảm đi vẻ cứng nhắc thường thấy. 

Hy vọng qua những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được thiết kế ưng ý, hoàn thiện hơn nữa không gian làm việc của mình. 

Nhận xét