Trang trí cho khu vực tiếp tân doanh nghiệp thêm ấn tượng

Khu vực lễ tân chính là bộ mặt của doanh nghiệp, nó sẽ để lại những ấn tượng đầu tiên của đối tác, khách hàng, nhân viên khi ra vào công ty. Hãy cùng theo dõi những gợi ý sau đây để có được không gian tiếp tân hoàn hảo nhé!

>>> Tham khảo thêm: Nội thất lễ tân ấn tượng đầu tiên cho khách hàng

Backdrop trang trí thu hút cho quầy tiếp tân

Quầy lễ tân QLT111

Backdrop được xem là chi tiết quan trọng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ những giây đầu tiên gặp gỡ. Không chỉ giúp nhận diện thương hiệu, đây là bộ đôi hoàn hảo với quầy lễ tân. Bố trí vững chãi phía sau quầy, background thể hiện logo ấn tượng cùng slogan của công ty.

Bên cạnh đó, có thể làm đẹp cho sảnh chờ bằng tranh ảnh nghệ thuật, cây cảnh hoặc kệ trang trí. Điều này tạo cảm giác thư giãn và chỉn chu cho khu vực quầy tiếp tân.

Màu sắc ấn tượng, hài hòa cho quầy lễ tân

Quầy lễ tân QLT107

Từ quầy đến backdrop, logo hay nền tường cần thống nhất, hài hòa, đồng bộ với màu sắc thương hiệu. Đông Sài Gòn đề xuất gam màu trắng, xám và nâu gỗ cho nền tường, trần và sàn nhà.

Để tránh đơn điệu, hãy nhấn nhá các tone rực rỡ như đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương,… qua những chi tiết đáng giá. Làm sao để biến khu vực sảnh đón khách trở nên căng tràn sức sống và ấn tượng khó phai. 

Phân bổ ánh sáng khoa học cho quầy tiếp tân

Quầy lễ tân QLT04

Một quầy lễ tân đẹp thì không thể thiếu vắng sự phân bổ ánh sáng hợp lý. Kết hợp với màu sắc, ánh sáng là phương tiện truyền tải vẻ đẹp tốt nhất. Hãy bố trí kính xuyên sáng ở mặt tiền để tận dụng luồng ánh sáng tự nhiên.

Một không gian thoáng đãng sẽ tạo sự cởi mở cho những cuộc trò chuyện. Ngoài ra, phối hợp hệ thống đèn chiếu sáng âm trần, đèn thả hay đèn chùm làm tôn lên đường nét bàn quầy.

Hy vọng những gợi ý trên, bạn sẽ có cách trang trí hiệu quả cho khu vực lễ tân của doanh nghiệp.

>>> Tham khảo thêm: Tủ sắt cánh kính - Các mẫu đẹp được áp dụng phổ biến

Nhận xét