Hài lòng với những mẫu tủ tài liệu gỗ đẹp

Bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ nên chọn mẫu tủ tài liệu gỗ như thế nào cho phù hợp với nội thất văn phòng và làm sao để phối hợp màu sắc ưng ý nhất. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những mẫu tủ tài liệu gỗ văn phòng ưng ý nhất.

Tủ tài liệu gỗ giống kệ trang trí 

Tủ tài liệu ARC180M1

Để có một không gian nội thất đẹp, bạn có thể chọn những mẫu tủ tài liệu gỗ thiết kế độc đáo. Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà mà còn rất tiện ích. Bạn có thể trưng bày sách hoặc để những đồ vật trang trí tùy ý. Những mẫu tủ tài liệu đẹp mắt, nhỏ gọn giúp bạn dễ di chuyển tới vị trí thích hợp. 

Tủ tài liệu gỗ dáng đứng 

Tủ tài liệu NT1960

Đúng như tên gọi của nó, thì dòng tủ tài liệu đứng được thiết kế theo hình dáng chữ nhật với kích thước chiều cao lớn hơn chiều dài của tủ. Đây là dòng tủ phổ biến nhất mà các văn phòng hay sử dụng. Vì nó tận dụng được những khoảng trống dư thừa, cũng như gia tăng khối lượng của tài liệu lưu trữ.

Tủ tài liệu gỗ nằm ngang 

Tủ tài liệu EWA2417

Ngược lại với tủ đứng thì tủ tài liệu ngang cũng thiết kế theo hình chữ nhật với chiều cao nhỏ hơn chiều dài của tủ. Dòng tủ này thường ít sử dụng hơn so với loại tủ đứng.

Tủ tài liệu gỗ treo tường 

Tủ tài liệu ARW1200-2CL

Đối với văn phòng chật hẹp thì người ta hay lựa chọn chiếc tủ treo là giải pháp lý tưởng cho văn phòng. Dòng tủ này vừa tận dụng khoảng trống tối đa mà lại tăng diện tích sử dụng.

Trên đây là một số gợi ý về tủ tài liệu gỗ cho văn phòng làm việc. Mong rằng, bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp để hoàn thiện nơi làm việc của mình. 

Nhận xét