Các kiểu tủ hồ sơ gỗ phổ biến hiện nay

Theo quá trình phát triển, doanh nghiệp luôn trang bị rất nhiều vật dụng cần thiết cho văn phòng làm việc được hoàn thiện. Trong đó, tủ tài liệu giữ vai trò quan trọng không kém. Không những bảo quản tài liệu, hồ sơ, tủ tài liệu đẹp còn mang cảm hứng cho không gian, thúc đẩy sự sáng tạo trong công việc.

>>> Tham khảo thêm: Tủ tài liệu phòng lãnh đạo đẹp độc đáo

Tủ tài liệu cánh lùa 

Tủ ARC800-2L

Mẫu tủ cánh lùa được đánh giá là thiết kế hiện đại và thẩm mỹ, được rất nhiều người ưa chuộng. Tích hợp hệ ray trượt giúp thao tác kéo, đẩy cánh tủ vô cùng mượt mà và dễ dàng. Qua đó, việc lấy tài liệu và quan sát các khoang tủ vô diễn ra nhanh chóng. Nhờ không gây vướng víu nên mẫu tủ này tạo lối đi rộng rãi trong văn phòng.

Tủ tài liệu gỗ kết hợp kệ trang trí

Tủ ARC180M1

Nhu cầu trang trí văn phòng làm việc càng cao dẫn đến sự ra đời của mẫu tủ kết hợp kệ trang trí. Những hộc trống đa năng được bố trí giúp bạn tự do bày trí vật dụng trang trí thể hiện gu thẩm mỹ. Bên cạnh những buồng chứa thông thường, bạn có thể trưng bày kỷ niệm chương, bằng khen của doanh nghiệp ở các ngăn tủ không cánh.

Tủ tài liệu gỗ kết hợp mặt kính xuyên thấu

Tủ ARC1600-2K2C

Là làn gió mới thế chỗ kiểu tủ tài liệu gỗ cánh mở kín đáo, mẫu tủ này cách tân về chất liệu mặt kính trong suốt. Điểm đặc trưng đến từ sự kết hợp hài hòa chất liệu gỗ với kính. Không chỉ khéo léo phô bày tài liệu, hồ sơ, tủ cánh kính còn khiến văn phòng thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý sắp xếp tài liệu ngay ngắn để đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể chiếc tủ nhé.

Tủ tài liệu kết hợp đồng bộ với bàn làm việc

Tủ F19-160M1
Bàn và tủ là bộ đôi hoàn hảo cho không gian làm việc. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn lựa chọn các thiết kế đồng bộ. Vậy thì đừng bỏ qua những thiết kế bàn tủ bọc da hoặc bộ đôi bàn tủ thiết kế hài hòa của nội thất Đông Sài Gòn. Thiết kế đồng bộ tủ và bàn làm việc sẽ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả và tăng nét thẩm mỹ cho không gian.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những mẫu tủ tài liệu gỗ đẹp cho văn phòng làm việc. Hãy lựa chọn thiết kế phù hợp và hoàn thiện nơi làm việc nhé.

Nhận xét