Tủ tài liệu gỗ với nhiều thiết kế đẹp tiện nghi

Trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc, doanh nghiệp luôn trang bị rất nhiều vật dụng. Trong đó, tủ tài liệu gỗ giữ vai trò quan trọng không kém. Không những bảo quản tài liệu, vật dụng, tủ tài liệu còn mang cảm hứng cho không gian văn phòng. Vậy làm sao để chọn được thiết kế tủ tài liệu phù hợp? Đọc bài viết sau đây để tìm đáp án chính xác. 

Nên mua tủ tài liệu gỗ cho văn phòng làm việc thêm hiện đại 


Chú ý chất liệu tủ tài liệu gỗ

Bên cạnh tính thẩm mỹ thì tủ tài liệu cần chất liệu an toàn để an toàn cho sức khỏe của người dùng. Để đảm bảo chất liệu lâu dài, hãy chọn vật liệu chống ẩm mốc, mối mọt tốt. 
Bởi tính gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển mà dòng tủ tài liệu gỗ công nghiệp được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC với nhiều tính năng chống mối mọt, chống cong vênh, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Và quan trọng giá cả của tủ khá dễ thở, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 
Gỗ công nghiệp được ưa chuộng sử dụng trong văn phòng làm việc 


Kích thước tủ tài liệu phù hợp

Một chiếc tủ tài liệu chỉ đẹp mắt khi được bố trí cân xứng, hài hòa với không gian. Không chỉ thống nhất một phong cách thiết kế, kích thước tủ tài liệu cần tỉ lệ thuận với diện tích căn phòng. 

Chọn mẫu tủ với kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng 


Kiểu dáng, màu sắc tủ tài liệu

Để thu hút sự chú ý của đối tác, khách hàng khi đến doanh nghiệp, bạn hãy chọn kiểu dáng tủ thu hút, thiết kế đa năng với nhiều công dụng giúp phân loại tài liệu hiệu quả. 

Song song với kiểu dáng thì yếu tố màu sắc cũng ảnh hướng đến tính thẩm mỹ của tủ. Tủ tài liệu văn phòng nên tập trung vào tone màu trung tính để thể hiện sự trang nhã cho không gian. 

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được mẫu tủ tài liệu gỗ xinh và ưng ý nhất. 

Nhận xét