Mẫu tủ giày đẹp đánh bay sự bừa bộn

Bạn không muốn lối ra vào ngay cửa nhà bị “xâm chiếm” bởi giày dép lộn xộn? Không chỉ giúp bạn sắp xếp gọn gàng, tủ kệ giày còn bảo quản sạch sẽ những “người bạn đồng hành trên mỗi chuyến đi” của bạn. Dựa theo nhu cầu, sở thích cũng như không gian bài trí mà bạn lựa chọn tủ giày phù hợp. Cùng “điểm mặt gọi tên” các kiểu tủ giày phổ biến hiện nay nhé!

>>> Tham khảo thêm:  Tủ đựng giày dép Hòa Phát luôn sạch sẽ dễ lau chùi và chống ẩm mốc

Tủ giày kiểu cánh mở truyền thống

Tiện nghi với mẫu tủ giày cánh mở phân ngăn khoa học

Là vật dụng cần thiết, góp phần tạo nên nét đẹp cho không gian, kiểu tủ kệ giày cánh mở vẫn giữ vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Tuy có phần truyền thống và hạn chế về sức chứa nhưng lại phù hợp với lối sống của đa số gia đình Việt.

Tủ giày kiểu cánh lùa 

Thiết kế cánh lùa linh hoạt cho tủ giày

Ngày nay, sự phát triển về chất lượng cuộc sống đòi hỏi nhu cầu thẩm mỹ cao. Chính vì vậy luôn có sự cải tiến về kiểu dáng nội thất, trong đó có tủ giày. Thiết kế cửa lùa linh hoạt được ứng dụng nhằm tối ưu diện tích.
Không chỉ giúp thao tác lấy, cất giày diễn ra nhanh gọn, tủ cánh trượt còn là điểm nhấn độc đáo. Không gian sống của bạn vừa tiện nghi, vừa ấn tượng bởi thiết kế ít ai ngờ tới đến từ chiếc tủ giày hiện đại.

Tủ giày buồng cao cho không gian “khiêm tốn”

Mẫu tủ giày tiết kiệm diện tích 

Nếu bạn sở hữu phòng khách nhỏ hẹp thì đừng ngần ngại chọn kiểu tủ 1 buồng cao. Tận dụng chiều cao để bố trí giày dép là một ưu điểm của mẫu tủ này. Nỗi lo về việc sưu tập quá nhiều giày dép sẽ được giải quyết nhanh gọn nhờ mẫu tủ đứng. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, thiết kế với đường nét thanh thoát, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế.

Tuy nhiên, việc hạn hẹp về không gian dẫn đến ngăn tủ tương đối nhỏ. Gia chủ chỉ để vừa đủ từ 1 đến 2 đôi cho cùng 1 ngăn. Đồng thời, nếu lạm dụng thêm tầng sẽ khiến tủ giày quá cao, gây bất tiện và mất mỹ quan đáng kể. Vậy nên, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định sắm mẫu tủ đứng này nhé!

Mong rằng qua những gợi ý trên, bạn sẽ có thiệt nhiều ý tưởng, hoàn thiện không gian sống của mình. Hãy lựa chọn ngay mẫu tủ giày ưng ý làm đẹp cho không gian sống của mình nhé.

Nhận xét