3 kiểu dáng tủ sắt văn phòng được ưa chuộng hiện nay

Bình thường chúng ta hay thấy những kiểu dáng đơn giản thuần của tủ hồ sơ với sự trùng lắp về phong cách và kiểu dáng, bạn sẽ khó lòng chọn được một chiếc độc nhất vô nhị theo ý mình. Nếu bạn chưa biết tủ sắt văn phòng được phân loại thế nào thì hãy cùng tìm hiểu nhé.
Với kết cấu khung chắc chắn, tủ hồ sơ sắt văn phòng có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn, dễ dàng di chuyển mà không sợ bị biến dạng. Không cong vênh, ít bị biến dạng bởi tác động của ngoại lực. Bên ngoài tủ được phủ lớp sơn cao cấp, màu ghi sáng đẹp mắt, thẩm mỹ cao. Nhìn chung tủ hồ sơ mang đến những tiện ích vô cùng đặt biệt cho không gian văn phòng làm việc.

1. Thiết kế tủ hồ sơ sắt cánh lùa phong cách ấn tượng 

Tủ hồ sơ sắt cửa lùa luôn là lựa chọn của những ai ưa thích phong cách hiện đại. Với tính năng ưu điểm vượt trội, hệ thống ray trượt giúp bạn đóng mở cửa một cách dễ dàng. Ngoài ra, cửa cánh lùa khi mở cửa sẽ lùa về 2 phía không tốn diện tích mở cửa ra bên ngoài, giúp mở rộng không gian của căn phòng. Thiết kế tủ hồ sơ sắt với cửa lùa chắc hẳn sẽ là giải pháp thông minh cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Tủ hồ sơ sắt DSG881-LS

2. Thiết kế tủ hồ sơ sắt cánh mở 

Tủ hồ sơ sắt cửa mở là mẫu tủ rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi sự bền bỉ, chắc chắn và tiện nghi mà nó đem lại. Với sức chứa đồ lớn, giúp bạn có thể sắp xếp tài liệu, hồ sơ một cách dễ dàng và ngăn nắp. Biến không gian của căn phòng bạn trở nên tinh tế và gọn gàng hơn bao giờ hết. Tủ cửa mở bạn có thể mở và sử dụng đồng thời các ngăn tủ mà không ảnh hưởng gì đến nhau. Mỗi phong cách thiết kế tủ hồ sơ sắt luôn mang đến một ưu điểm riêng. Bạn nên cân nhắc nhu cầu của mình trước khi lựa chọn công năng cho tủ hồ sơ nhé. 

Tủ hồ sơ sắt DSG09-A2

3. Thiết kế tủ hồ sắt kết hợp cánh kính 

Đối với những văn phòng trẻ ưa chuộng sự trẻ trung, hiện đại thì không nên bỏ qua mẫu tủ hồ sơ sắt cánh kính. Với những văn phòng có diện tích nhỏ thì cánh kính sẽ là cứu tinh tạo cảm giác mở rộng không gian. Cánh kính còn giúp bạn dễ dàng xác định vị trí tài liệu, hồ sơ, tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Bên cạnh đó, khi lựa chọn tủ hồ sơ sắt cho văn phòng, bạn cần lưu ý phải vệ sinh thường xuyên, tránh ảnh hưởng đến thẩm mỹ. 

 
Tủ hồ sơ sắt TU09K7D


Mẫu tủ hồ sơ sắt sẽ là sự lựa chọn thông minh cho nơi làm việc của bạn. Với sự đa dạng kiểu dáng mang đến nhiều sự lựa chọn, giúp hoàn thiện nơi làm việc của bạn. 

Nhận xét